Du khách có quay trở lại khách sạn hay không quyết định bởi amenities Du khách có quay trở lại khách sạn hay không quyết định bởi amenities
4.8/5 239 bình chọn

Du khách có quay trở lại khách sạn hay không quyết định bởi amenities

Theo khảo sát của Hiệp hội Khách sạn Quốc tế IHA, đồ amenities khách sạn chiếm đến 30% trong việc du khách có quay trở lại khách sạn của bạn hay không?! Điều này chứng tỏ một bộ đồ amenities khách sạn chất lượng sẽ là một ấn tượng đẹp về khách sạn, cũng như amenities càng chất lượng bao nhiêu thì càng “giữ chân” được du khách bấy nhiêu.

Từ đó chúng ta có thể hiểu rằng, nếu như khách sạn không chuẩn bị một bộ đồ amenities chất lượng thì ngoài việc khách du lịch không quay trở lại khách sạn của bạn, điều tệ hại hơn đó chính là họ sẽ không giới thiệu bạn bè, người thân của họ đến với khách sạn đó nữa, hoặc họ sẽ đánh giá sự không hài lòng trên một số website về khách sạn như:booking.com, tripadvisor.com, trivago.vn...tất cả những điều trên trực tiếp đe dọa đến doanh thu của khách sạn. Vậy phải làm thế nào để khắc phục được tình trạng đó?

Xin lại ý kiến đánh giá về đồ amenities khách sạn của du khách.

Trước tiên để biết được rằng du khách hài lòng hay chưa hài lòng về đồ amenties khách sạn, thì phải có được sự nhận xét khách quan từ chính những vị thượng đế kia. Việc làm này giúp cho khách sạn nhận ra và khắc phục khiếm khuyết, đồng thời nâng cao chất lượng, dịch vụ cũng như phát huy hơn nữa những thế mạnh mà khách sạn đang nắm giữ.

mau-danh-gia-khach-san

Dù là nhận xét tốt hay không tốt về đồ amenities, thì về phía khách sạn cần phải ngay lập tức tiếp thu ý kiến đó. Đó chính là cách mà bạn thể hiện thái độ cầu tiến với mong muốn cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Nếu du khách có phản hồi tích cực hãy gửi lời cảm ơn và hỏi thêm về những điều du khách mong đợi ở khách sạn, đặc biệt là đồ amenities. Ngược lái nếu là du khách phàn nàn về đồ amenties, hãy hỏi chi tiết hơn về những điều mà khách không hài lòng ví dụ: chất lượng chưa tốt, thiếu nhiều chi tiết hay mẫu mã không đẹp...Khi đã có được trên tay những đánh giá này, cần tổng hợp lại từ đó có sự điều chỉnh về những đồ amenities trong khách sạn để vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Việc làm tiếp theo là khách sạn cần tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp thiết bị khách sạn đáp ứng được hầu hết những yêu cầu mà du khách vừa đánh giá.

Tìm cho mình một đối tác cung cấp đồ amenities khách sạn uy tín.

amenities-khach-san-cao-cap

Vốn hiểu rất rõ điều này, Star Solutions – một đơn vị chuyên cung cấp giải pháp thiết bị khách sạn hàng đầu tại Việt Nam, sẵn sàng ngồi cùng với bạn – những vị quản lí khách sạn/chủ đầu tư – để tổng hợp lại những ý kiến đánh giá của du khách, từ đó tư vấn cho khách sạn những món đồ amenities phù hợp nhất với khách sạn, ngoài ra là đáp ứng được nhu cầu của phần lớn du khách. Bởi kinh nghiệm, chất lượng, giá thành mà Star Solutions đang có là điều mà rất nhiều khách sạn đang cần tới. Hãy một lần lựa chọn chúng tôi và bạn sẽ thấy đó là quyết định đúng đắn nhất trong suốt quá trình kinh doanh khách sạn của mình.

Đánh giá danh mục
4.8 (239 votes)

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin