Kinh doanh nhà hàng khách sạn Kinh doanh nhà hàng khách sạn
4.8/5 239 bình chọn

Kinh doanh

Quy trình check-in khách sạn nhân viên lễ tân cần nhớ kỹ

Check-in được hiểu là quy trình thực hiện các thủ tục đăng ký, xác nhận thông tin để du khách được lưu trú trong khách sạn. Công việc này thường do bộ phận lễ tân khách...

Điểm mặt TOP 5 lounge nổi tiếng ở Việt Nam

Lounge là một loại hình kinh doanh thức uống vô cùng đặc sắc với rất nhiều loại đồ uống từ có cồn đến không cồn, như: cafe, trà cho đến những ly cocktail rực rỡ và ngay cả rượu, bia.

Lounge là gì - Lounge thường phù hợp với những đối tượng nào?

Lounge là một loại hình dịch vụ mới du nhập vào cuộc sống của Việt Nam trong những năm gần đây và đang có tốc độ phát triển cực nhanh, số lượng các lounge ngày càng gia tăng tại...

Check out là gì? Quy trình làm thủ tục check out trong khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn: check out là gì? Quy trình làm thủ tục check out tiêu chuẩn trong khách sạn bao gồm những bước gì? Và phải lưu ý những gì?

Bungalow là gì? Đôi nét về bungalow ở Việt Nam

Bungalow - một mô hình lưu trú phổ biến nhất trong các resort Việt Nam hiện nay, là một kiểu nhà tiêu biểu ở Ấn Độ, nó tồn tại từ thế kỷ XVII, được thiết kế độc đáo...

OTA là gì? Làm sao để kinh doanh khách sạn hiệu quả với OTA?

Trong thời buổi kinh doanh hiện đại, dưới ảnh hưởng của sự bùng nổ công nghệ số, OTA được coi là một giải pháp kinh doanh hiệu quả cho ngành du lịch nói chung và lĩnh vực kinh doanh khách sạn...

F&B là gì? Vai trò của F&B trong khách sạn

Trong xu thế phát triển của thời buổi kinh tế thị trường, kinh doanh khách sạn giờ đây muốn đạt hiểu quả cao, thì việc đa dạng hoá các loại hình dịch vụ là một hướng đi chiến lược....

Đánh giá danh mục
4.8 (239 votes)
Đăng ký nhận tin