Thiết bị đồ dùng khách sạn nhà hàng cao cấp

Đà Lạt: Nhân viên khách sạn tấn công khách bằng roi điện

Khách sạn tấn công khách: nhân viên khách sạn Vũ Hiệp – Đà Lạt bị tố sử dụng roi điện tấn công khách, đuổi khách ra khỏi khách sạn giữa đêm khuya.

Khách sạn tấn công khách thuê bằng roi điện ?

Sáng ngày 22/2, cơ quan chức năng đã tới làm việc với chủ khách sạn Vũ Hiệp (phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) để làm rõ vụ việc. Lên tiếng về thông tin khách sạn tấn công khách thuê, quản lý khách sạn khẳng định vụ việc là sự hiểu nhầm. Tuyệt đối không có chuyện khách sạn tấn công khách bằng roi điện hay súng điện như thông tin mà mạng xã hội đã phản ánh.

“Tối hôm đó, nhân viên khách sạn cầm đen pin rồi bật chế độ nháy chứ không phải là súng điện. Hơn nữa nhân viên khách sạn không xô xát với khách thuê mà xô xát với cò”. Quản lý khách sạn Vũ Hiệp, trần tình.

Đến ngày 24-2, cơ quan chức năng TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã thông tin ban đầu về vụ việc. Theo Trung tá Lê Văn Thái – Trưởng Công an phường 9, TP Đà Lạt – cho biết:

“Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường 9 đã cử cán bộ xuống giải quyết sự việc vào khoảng 23 giờ cùng ngày. Qua các thông tin tiếp nhận trực tiếp tại hiện trường, có thể khẳng định nhân viên khách sạn Vũ Hiệp xô xát với gia đình anh Lê Văn Trường, người đặt phòng giúp, chứ không phải với nhóm khách.

Bà Nguyễn Thị Năm, đại diện khách sạn Vũ Hiệp và ông Lê Văn Thành, bố của anh Lê Văn Trường, đã cùng ký vào biên bản hòa giải ngay sau đó. Hai bên cùng nhận phần lỗi của mình, cam kết sẽ tự thỏa thuận, hòa giải”.

Lời xin lỗi từ phía quản lý khách sạn

Ngày 28/2 theo thông tin từ Phòng VH-TT TP Đà Lạt, bà Nguyễn Thị Năm – Quản lý khách sạn Vũ Hiệp vừa có thư xin lỗi tới nhóm du khách đã bị “mời” dọn đồ rời đi trong đêm ngày 18/2 (mùng 3 Tết âm lịch). Do không liên lạc được với nhóm du khách trên nên ban quản lý khách sạn mong muốn thông qua Phòng VH-TT TP Đà Lạt và các cơ quan báo chí gởi lời xin lỗi đến họ.

“Do mới kinh doanh, chưa có kinh nghiệm trong văn minh ứng xử cũng như thái độ phục vụ du khách và mong muốn tìm gặp du khách để gởi lời xin lỗi”. – Lý do được bà Năm đưa ra trong thư xin lỗi.

Đồng thời, liên quan đến vụ việc, Phòng VH-TT TP Đà Lạt cho biết, cơ quan này đang đề xuất xử phạt chủ khách sạn Vũ Hiệp 9 triệu đồng về các hành vi: Không kê khai giá dịch vụ lưu trú du lịch đúng thời hạn theo yêu cầu bằng văn bản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; không thực hiện việc thông báo lưu trú với cơ quan công an theo qui định.

Theo thông tin báo chí đưa trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng 10 phút về việc cự cãi giữa nhóm khách với người của khách sạn Vũ Hiệp – Đà Lạt. Trong lúc xảy ra mâu thuẫn người của khách sạn nghi đã sử dụng vật phóng điện tấn công khách.

Lời kể của “nạn nhân” vụ “khách sạn tấn công khách”

Theo phản ánh của anh T. M. N. (du khách đến từ TPHCM), anh đã đặt trước 2 phòng tại khách sạn Vũ Hiệp, với giá phòng là 500.000 đồng/phòng/đêm thông qua anh Lê Văn Trường.

Ngày 18/2 (mùng 3 Tết) gia đình anh N lên Đà Lạt và đến khách sạn nhận phòng. Sau khi hoàn thành thủ tục check-in và nhận phòng, anh cùng gia đình đi tham quan Đà Lạt. Đến khoảng 23 giờ về đến khách sạn, lúc đó nhân viên khách sạn nói phòng bị vỡ vòi xịt nước chỗ bồn cầu, nước chảy ra ngoài và bắt anh phải bồi thường nội thất trong phòng.

Hình ảnh được cắt từ video

Anh N và mọi người trong gia đình không đồng ý và yêu cầu khách sạn cho kiểm tra lại camera xem có ai vào phòng khi họ đi chơi hay không nhưng nhân viên khách sạn không đồng ý. “Sau đó xảy ra cự cãi lớn, người của khách sạn “đuổi” gia đình tôi ra đường rồi đóng cổng, số tiền đặt cọc 1 triệu đồng cũng không trả lại.” – anh N. bức xúc cho biết.

Nghiêm trọng hơn anh N còn khẳng định có một người phía khách sạn đã sử dụng vật dụng có thể phóng điện (roi điện) tấn công nhóm du khách khi hai phía xảy ra cự cãi.

Đà Lạt: Nhân viên khách sạn tấn công khách bằng roi điện
5 (100%) 1 vote

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *