Thiết bị đồ dùng khách sạn nhà hàng cao cấp

Discovery làm phim quảng bá Việt Nam dài 24 phút

Bộ phim quảng bá Việt Nam “Connecting dreams” có độ dài đến 24 phút đang được kênh truyền hình đình đám Discovery thực hiện. Bộ phim dự kiến lên sóng vào cuối năm nay – 12/2018.

Bộ phim quảng bá Việt Nam “Connecting dreams”

Bộ phim quảng bá Việt Nam “Connecting dreams” được dịch là “kết nối những ước mơ”. Đây là bộ phim tài liệu được Discovery thực hiện miễn phí nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam.. Nội dung bộ phim kể về những người Việt Nam mang những công nghệ hiện đại đến những vùng đất nghèo khó, lạc hậu của châu Phi: Mô-zăm-bich, Pê-ru, Ta-za-nia, …

Những cảnh quay của "Connecting dreams" tại châu Phi đã được hoàn tất
Những cảnh quay của “Connecting dreams” tại châu Phi đã được hoàn tất

Việc thực hiện bộ phim được bắt đầu từ cuối năm 2017 với cảnh quay được thực hiện ở nhiều địa điểm ở châu Phi cũng như Việt Nam. Những cảnh quay ở Châu Phi và nhiều địa điểm tại Việt Nam đã hoàn tất. Gần đây, đoàn làm phim đang thực hiện nốt những cảnh quay tại Hà Nội.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào cuối năm nay – tức tháng 12/2018 trên kênh Discovery châu Á – Thái Bình Dương và kên Discovery châu Phi. Đây là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam ra thế giới. Ngành du lịch Việt Nam chắc chắn sẽ có bước phát triể mới, thu hút nhiều hơn nữa du khách nước ngoài sau khi bộ phim được phát sóng.

Thành viên trong đoàn làm phim

Hà Nội là điểm đến không thể thiếu trong bộ phim quảng bá Việt Nam của Discovery
Hà Nội là điểm đến không thể thiếu trong bộ phim quảng bá Việt Nam của Discovery

Đoàn làm phim quảng bá Việt Nam “Kết nối những ước mơ” bao gồm 7 người, trong đó, đáng chú ý nhất là đạo diễn Jodan Nguyễn, nhà sản xuất Hà Thục Vân và giám đốc sáng tạo Vikram Channa. Đây đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm về phim tài liệu và đã từng có nhiều dự án về Việt Nam.

Đạo diễn Jordan Nguyễn là đạo diễn người Úc gốc Việt, do đó, ông có nhiều hiểu biết về đất nước, con người Việt Nam, có thể cho ra đời những thước phim đẹp, hoàn hảo. Giám đốc sáng tạo Vikram Channa đã từng có rất nhiều kinh nghiệm sản xuất phim tài liệu về Việt Nam. Ông từng đến Việt Nam để sản xuất 4 phim trong chùm phim tài liệu về Việt Nam của Discovery. Đó là : Mr. Long Travelling Cinema (rạp chiếu phim của ông Long), Jam Buster (nói về nạn tắc đường ở Việt Nam), Digging up the dead (tục cải táng – bốc mồ ở Việt Nam), City of thousand year old (thành phố ngàn năm).

Discovery và phim quảng bá Việt Nam

Cầu Vàng - Đà Nẵng là điểm du lịch xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông nước ngoài trong thời gian qua
Cầu Vàng – Đà Nẵng là điểm du lịch xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông nước ngoài trong thời gian qua

Connecting dreams không phải là bộ phim đầu tiên của Discovery về Việt Nam. Trong khoảng thời gian 2009-2010 kênh truyền hình này đã làm rất nhiều bộ phim tài liệu về Việt Nam, trong đó, có chùm 4 bộ phim tài liệu kể trên. Sau khi phát sóng, các bộ phim kể trên đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Việt Nam cũng được nhiều du khách quốc tế biết đến hơn.

Đất nước ta có rất nhiều tiềm năng phát triển du lịch cả về tự nhiên và văn hóa. Tuy nhiên, những tiềm năng du lịch này vẫn chưa được biết đến rộng rãi. Để phát triển ngành du lịch Việt Nam, ngoài việc phát triển cở swor hạn tầng, dịch vụ, cần phải tăng mạnh hơn nữa việc quảng bá hình ảnh đất nước ra với quốc tế. Sự phát triển du lịch mạnh mẽ tại Quảng Bình, Phú Quốc, Đà Nẵng… trong thời gian gần đây là minh chứng rõ rệt cho tầm quan trọng của việc quảng bá hình ảnh trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Hi vọng rằng phim quảng bá Việt Nam “connecting dreams” sẽ giúp ngành du lịch Việt Nam có những bước phát triển rực rỡ hơn.

Xem thêm: 

Discovery làm phim quảng bá Việt Nam dài 24 phút
5 (100%) 6 votes

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *