Thiết bị đồ dùng khách sạn nhà hàng cao cấp

Thương hiệu khách sạn Travelodge lần đầu “thâm nhập” thị trường Việt Nam

Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng The Arena Cam Ranh mang thương hiệu Travelodge – thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới sẽ được khai trương vào năm 2020.

Thương hiệu Travelodge là thương hiệu quản lý khách sạn toàn cầu với chuỗi khách sạn cao cấp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Travelodge ra đời tại Mỹ với chủ sở hữu ban đầu là Wynham Hotel Corp, năm 2005 được tập đoàn Blackstone mua lại.

Từ Mỹ, thương hiệu Travelodge phát triển ra nhiều quốc gia châu Âu như Anh, cùng Trung Đông. Ở châu Á, thương hiệu này cũng có mặt tại nhiều thị trường như Ấn Độ, Philippin, Madivels, Singapore. Đến năm 2017, Travelodge càng trở nên nổi tiếng hơn tại thị trường châu Á với hàng loại các khách sạn cao cấp tại Hồng Kông, Indonesia và Thái Lan.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 1.000 khách sạn mang thương hiệu Travelodge trải rộng trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Úc. Trong tương lai, thương hiệu này sẽ tiếp tục bùng nổ tại thị trường Châu Á giàu tiềm năng.

Dự án The Arena Cam Ranh là tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, thương mại có quy mô 29 ha, được xây dựng tại Lô 14D Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa. Khách sạn Travelodge là một phần của dự án The Arena Cam Ranh, cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích, kết hợp với câu lạc bộ bãi biển, sân thi đấu, hồ bơi lớn, cửa hàng bán lẻ và nhà hàng The Lodge phục vụ 24/7. Đây là dự án đánh dấu bước đầu tiến chân vào thị trường Việt Nam của thương hiệu này.

travelodge-la-lua-chon-khach-san-ly-tuong
Travelodge là lựa chọn khách sạn lý tưởng

Đại diện chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng The Arena, phía Công ty CP đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang cho biết: “Chúng tôi cần một đối tác uy tín, có tiềm lực, hệ thống khách sạn rộng lớn trên khắp thế giới nhưng phải thấu hiểu địa phương và có những chiến lược kinh doanh rõ ràng, định hướng đúng đắn cho quá trình phát triển về sau”. Vị đại diện này cũng cho biết thêm, Travelodge là lựa chọn lý tưởng, bởi vì đây là thương hiệu khách sạn uy tín tại châu Á và trên toàn cầu.
Ông Stephen Burt – Chủ tịch Travelodge châu Á nhận xét Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng tại châu Á. Cùng với các chính sách tăng cường đầu tư vận tải, cơ sở hạ tầng của Chính phủ, giúp ngành khách sạn tiếp tục phát triển, thu hút lượng du khách quốc tế ngày càng tăng. Ông cũng cho biết thêm: “Với chiến lược phát triển toàn cầu, mạng lưới tiếp thị trên toàn thế giới, Traveloge dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng, đảm bảo công suất phòng cho đối tác tại Việt Nam luôn được lấp đầy”.

The Arena Cam Ranh phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng cộng đồng. Đây là dự án duy nhất tại Cam Ranh có hơn 30 tiện ích. Điểm nổi bật nhất của sự án này là công trình quảng trường Arena có sức chứa 15.000 người, địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện văn hóa – xã hội – thể thao mang tầm vóc quốc tế.

Bể bơi Olympic giật cấp ba tầng, chia làm ba phân khu riêng biệt, gồm: bể nước khoáng thư giãn phục hồi năng lượng, bể nước mặn giàu khoáng chất giúp du khách trải nghiệm cảm giác tắm biển cả vào những ngày gió lớn và bể nước ngọt. Bên cạnh đó, hệ thống nước khoáng nóng được dẫn trực tiếp từ vịnh Cam Ranh, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Chủ đầu tư còn xây dựng phố đi bộ đầu tiên tại Cam Ranh bắt đầu từ cổng vào đường Nguyễn Tất Thành ra đến biển Bãi Dài, kết nối với quảng trường và bể bơi Olympic.

Điếm nhấn ấn tượng nhất của dự án này là ý tưởng thiết kế độc đáo, sự sắp xếp khéo léo, hòa quyện với 4 toà condotel có kiến trúc hình tổ yến, tạo nên một thể thống nhất hoàn hảo. Dù ở bất cứ vị trí nào tại The Arena Cam Ranh, du khách đều có thể dễ dàng kết nối với nhau, cảm xúc thăng hoa bất tận trong những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng nối tiếp nhau kéo dài ra đến tận bờ biển.

Theo kế hoạch, dự án dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao vào quý IV/2019.

Thương hiệu khách sạn Travelodge lần đầu “thâm nhập” thị trường Việt Nam
5 (100%) 1 vote

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *