Thiết bị đồ dùng khách sạn nhà hàng cao cấp

Tuyển trợ lý kinh doanh chăm sóc và xử lý đơn hàng

Star Solutions thông báo tuyển dụng vị trí trợ lý kinh doanh chăm sóc và xử lý đơn hàng với mức thu nhập cao và chế độ đãi ngộ hấp dẫn

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng.

– Cập nhật thông tin khách hàng mới, chăm sóc khách hàng.

– Theo dõi và xử lý các đơn hàng của khách, tiến độ, thời gian giao hàng theo hợp đồng.

– Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh trong việc gặp gỡ các đối tác, khách hàng. Ghi chép thông tin, soạn hợp đồng.

– Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lượng: từ 5,000,000đ đến 8,000,000đ

– Đóng báo hiểm XH, YT, TN theo quy định của nhà nước.

– Tham gia các hoạt động tập thể, du lịch, lễ tổng kết tháng, quý, năm.

– Có cơ hội thăng tiến

YÊU CẦU

– Giới tính: Nữ

– Số lượng: 01

– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng.

– Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh ít nhất 1 năm.

– Sử dụng thành thạo máy tính, các ứng dụng văn phòng.

– Có khả năng nghe, nói 1 ngoại ngữ anh, nhật, trung là một lợi thế.

– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm

– Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt

VỊ TRÍ LÀM VIỆC, THỜI GIAN LÀM VIỆC

– Chức vụ: Trợ lý kinh doanh

– Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00 đến 12h00, Chiều từ 1h30 đến 5h30, Từ thứ 2 đến thứ 7.

– Địa điểm làm việc: Tầng 9, Tòa nhà 76, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ứng viên nộp hồ sơ xin vui lòng gửi CV trực tiếp qua email: truonglinh.kdstar@gmail.com Hoặc liên hệ trực tiếp: 0911.272.662 – Mr.Linh để hẹn lịch phỏng vấn.

 
Tuyển trợ lý kinh doanh chăm sóc và xử lý đơn hàng
Đánh giá bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *